Tận dụng những chai thủy tinh dư trang trí cho ngôi nhà của bạn

Ở nhà chúng ta các chai thủy tinh thường để nước uống ,rượi….. sau mỗi lần sử dụng xong các bà nội trợ thường bỏ những chai thủy tinh đi.Đơn giản vì không biết sử dụng chúng để làm gì. Sau bài viết này ,các bạn sẽ nhận thấy rằng từ này ngôi nhà mình sẽ đẹp, sang trọng  lên nhiều nếu biết cách tận dụng những chai thủy tinh tưởng chừng như vô nghĩa này.

Bình cắm hoa

160805C (Như) CHAI THỦY TINH CÓ ÍCH HƠN BẠN NGHĨ 1.jpg

vững chắc rồi! tiêu dùng chai thủy tinh làm bình cắm hoa trang trí trong nhà, nơi làm việc không còn quá xa lạ. ví như muốn tạo sự khác biệt , bạn sở hữu thể dùng 1 số màu sơn để trang trí bên ngoài để đánh dấu ấn vượt bậc cho các cái bình của riêng mình nhé.

Chai thủy tinh làm chuông gió

160805C (Như) CHAI THỦY TINH CÓ ÍCH HƠN BẠN NGHĨ 2.jpg

nếu như thường hay xem phim Nhật, chắc hẳn bạn ko lạ lẫm sở hữu những chiếc chuông gió làm bằng thủy tinh đúng không? Giờ đây, bạn sở hữu thể tha hồ tạo nên những cái chuông không đụng hàng mà vẫn phát ra các âm thanh đặc sắc từ những chiếc chai thủy tinh.

Phương tiện tưới nước cho cây

160805C (Như) CHAI THỦY TINH CÓ ÍCH HƠN BẠN NGHĨ 3.jpg

Dành cho các bạn yêu cây cỏ, trồng cây đây! Cây sẽ luôn được giữ ẩm ổn định mà ko mất phổ quát thời kì siêng năng nhờ vào công cụ đặc trưng . Úp ngược mẫu chai thủy tinh – cắt đôi hoặc không, cắm xuống đất để tưới nước cho cây. Trước ngừng thi côngĐây, bạn cần đục một lỗ xuyên qua phần nút chai, đổ đầy nước vào bên trong và nút chai thật chặt. mẫu lỗ cho phép nước thoát ra ngoài trong khoảng trong khoảng , cung cấp độ ẩm ổn định cho cây.

Chậu cây tự tưới nước

160805C (Như) CHAI THỦY TINH CÓ ÍCH HƠN BẠN NGHĨ 3.jpg

Lại thêm một vận dụng của chai thủy tinh dành cho tín đồ mê cây cỏ nữa. trước tiên, cắt đôi chai thủy tinh, nhớ mài nhẵn phần miệng vừa cắt. Đổ nước đầy 2/3 nửa chai bên dưới, úp ngược phần cổ chai chồng lên trên. Đổ đầy đất vào nửa chai thủy tinh phía trên, rồi trồng cây như thường ngày . Rễ cây sẽ tự động vươn dài và hút nước để nuôi cây. Giờ đây bạn thoả thích ngắm luôn cả cây lẫn rễ nhé.

Chụp nến

160805C (Như) CHAI THỦY TINH CÓ ÍCH HƠN BẠN NGHĨ 5.jpg

giả dụ bạn ham ánh nến rét mướt sở hữu mùi thơm dễ chịu, hãy thử khiến thêm đồ chụp nến lãng mạn, độc đáo từ vỏ chai thủy tinh xem sao. các mẫu đĩa thủy tinh đựng hoa quả này sở hữu thể kiểm soát an ninh các ngọn nến ko bị tắt lúc để ở nơi sở hữu gió. Ý tưởng này đặc thù thích hợp khi sử dụng nến trong các hoạt động ngoài trời vào ban đêm.

Đèn chiếu sáng

160805C (Như) CHAI THỦY TINH CÓ ÍCH HƠN BẠN NGHĨ 6.jpg

ko với gì đơn giản hơn việc chế tác ra 1 cái đèn làm cho bằng chai thủy tinh. Bạn tìm mua một bộ đèn led dây, từ từ nhét chúng vào trong chai và cắm điện lúc sử dụng . Đèn kiểu này cực kì hợp để khiến ko gian thêm lộng lẫy, lãng mạn, bạn có thể đặt ngoài vườn cây hoặc trang trí những quán cà phê ấy nhé. nếu như cần với số lượng đa dạng , bạn với thể tới một đôi địa điểm bán chai thủy tinh giá phải chăng đấy!

Bình luận về bài viết này